Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Công cụ quyền năng

Filled under:


"Anh em đừng có rập theo đời này, nhưng hãy cải biến con người anh em bằng cách đổi mới tâm thần, hầu có thể nhận ra đâu là ý Thiên Chúa: cái gì là tốt, cái gì đẹp lòng Chúa, cái gì hoàn hảo.
(Rôma 12.19)
Con muốn nói với Chúa  con đây là người tội lỗi, con thất bại, nhưng rất thích sứ mạng Truyền thông Tin Mừng của Chúa. Ngày giơ tay lên thề trước Thánh Thể của Chúa, con không dám ngẩng đầu lên. Có biết con làm được không? Và làm được bao lâu? Giáo hội cần rất nhiều người trẻ hơn con, ít việc hơn con, và tốt hơn con. Nhưng xin thưa với Chúa con sẵn sàng chọn việc nhà Chúa là ưu tiên trong cuộc đời con . Xin Chúa hãy sử dụng con. Con thích đến bên Ngài , kể cho Ngài nghe biết  bao chuyện , để Ngài ra tay giúp  con trong mọi việc.Ngày nay con  sẽ làm thẻ Dự án hạnh phúc ở Sài gòn . Việc đó có tốt cho con  không? Và chiều nay con phải đối diện với chủ nhân sau hoang tàn của trận bão thất bại làm ăn vừa qua, Chúa bảo vệ con và gia đình con Chúa nhé.
Xin  Ngài chữa lành mọi thành viên trong gia điình con , để chúng con được chữa lành. Xin giải thoát chúng con khỏi những đau khổ mà chúng con đang đối diện từng ngày, để con được giải thoát,  vì danh dự chúng con chính là Ngài. Xin bắt chướt một đoạn trong Giêrêmia mà nói thêm cho mọi người trong nhà con được cùng hưởng.Con biết mình phải cầu nguyện không ngưng nghỉ, để được Thiên Chúa xót thương , nhưng  vừa  mới viết đến đây  con cảm nhận  được Ngài đang kề cận bên con và sát vai con, chung lo mọi sự. Ôi Giêsu, con yêu Ngài biết bao!
Và 3 ngày sau, Ngài chỉ cho tôi biết, tôi không có khiếu trong dự án Hạnh phúc đó. Cảm ơn Ngài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét