Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Ngài là Thiên Chúa

Filled under:

"Ngài là Thiên Chúa,
 Đấng làm phép lạ; Ngài chứng tỏ quyền năng của Ngài trên dân chúng" (Tv77;14)

Con xin bắt chướt người bạn đã viết cuốn sách mà con đang đọc
CON muốn trở thành NGƯỜI PHỤ NỮ PHI THƯỜNG CỦA THIÊN CHÚA.

"Lạy Chúa, xin Chúa đánh thức trái tim con
và lay động trái tim của con."

Và tôi tiếp tục đọc theo lời của người bạn viết:

"Lạy Chúa Giêsu, con biết Chúa là ai, nên con dâng đời sống con cho Chúa!"
"Xin dạy con biết yêu. Con không biết yêu như thế nào. Xin Chúa dạy  con."

Tôi chỉ có bấy nhiêu đó lặp đi lặp lại, khi tôi ở một mình. Tôi chợt nhận ra mình đã thoát khỏi đám đông ồn ào đó. Những người xu nịnh khi tôi giàu có, phỉ nhổ khi tôi trắng tay. Và sự khôn ngoan của họ, tôi không làm được . Vì tôi  biết rằng, chính  trong đau khổ Ngài đã dạy tôi biết yêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét