Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Phúc Âm Ga 3, 31-36 . Đức Chúa Cha thương mến con Ngài

Filled under:


PHÚC ÂM: Ga 3, 31-36
"Đức Chúa Cha thương mến Con Ngài, nên ban toàn quyền trong tay Con Ngài".
Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Gioan.


Khi ấy, ông Gioan nói để làm chứng về Chúa Giêsu rằng: "Đấng từ trên cao mà đến thì vượt trên hết mọi người. Kẻ bởi đất mà ra, thì thuộc về đất và nói những sự thuộc về đất. Đấng từ trời mà đến thì vượt trên hết mọi người. Điều gì Người thấy và nghe, thì Người làm chứng về điều đó. Nhưng lời chứng của Người không ai chấp nhận. Ai chấp nhận lời chứng của Người, thì quả quyết Thiên Chúa là Đấng chân thật. Đấng được Thiên Chúa sai đến thì nói lời của Thiên Chúa, vì được Chúa ban cho thần linh khôn lường. Cha yêu mến Con, nên đã ban mọi sự trong tay Con. Ai tin vào Con thì có sự sống đời đời. Còn ai không tin vào Con, thì sẽ không được thấy sự sống, nhưng cơn thịnh nộ của Thiên Chúa đè nặng trên người ". Đó là lời Chúa.

 SUY NIỆM:  Nhớ lần đầu tập  chạy xe, tôi run  sợ,  té lên, té xuống, vô cùng khó khăn, nhưng  đến bây giờ tôi có thể đi xe  loại nào  cũng được, vì  đã trải qua bao năm tháng dài lớn lên trong cuộc đời này thường xuyên bị té xe, nhưng tôi vẫn chạy . Bởi vậy,  có rất ít lần tôi biết quyết tâm như ngày nào tôi cũng phải lên xe-  để cùng Chúa đi -  vượt qua chặng đường mà tôi không muốn. Và tin vào những việc Chúa định liệu cho tôi, sẽ giúp tôi kiên vững qua những lần té lên té xuống đó. Tôi  biết ít  về Chúa Cha, nhưng biết Ba ngôi nên một, như Cha ở trong con và con trong Cha. Đức Chúa Giêsu  vì yêu thương tôi, nên đã xuống thế làm người, chết đi và đã sống lại.  Tôi như một đứa trẻ con  tin vào Lời Cha của bé, Người luôn bao bọc mọi sự và yêu mến con mình.Và cảm nhận rằng Chúa yêu thương tôi vô cùng,  nhất định tôi sẽ có sự sống đời đời qua những thử thách - giúp tôi luôn chiên đấu - để giữ vững niềm tin yêu đến với Ngài- Thiên Chúa của tôi.
CẦU NGUYỆN:
Xin cho con luôn vững tin vào Ngài , để mai sau được hưởng phúc nước Trời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét